OnePiece Pirate Warriors 3

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

899.000₫
hông tin Phát hành: BANDAI NAMCO Entertainment     Thể loại: Action, Adventure, Hack and Slash Ngày phát hành: 28/09/2015 Number of Players: 1 Hệ máy: • ESRB: TEEN 10+ Xem video clip: Tại đây  One Piece Pirate Warr...
chinh-sach
Trả góp Lãi suất 0% với thẻ tín dụng qua MPOS
chinh-sach
Mua máy chơi game trả góp chỉ cần CMND/Bằng lái xe Thời gian duyệt hồ sơ: 30 - 45 phút
chinh-sach
Giao hàng COD toàn quốc
chinh-sach
Hỗ trợ nhanh chóng qua Zalo/Fanpage
hông tin
  • Phát hành: BANDAI NAMCO Entertainment    
  • Thể loạiAction, Adventure, Hack and Slash
  • Ngày phát hành: 28/09/2015
  • Number of Players: 1
  • Hệ máy: • ESRB: TEEN 10+
  • Xem video clipTại đây 

One Piece Pirate Warriors 3 (tiếng Việt là Vua Hải Tặc) là game hành động có gameplay gần giống seri Dynasty Warriors. Các bạn sẽ vào vai các nhân vật của thế giới One Piece, xông pha chiến đấu giữa hàng đàn kẻ địch với hệ thống chiêu thức chặt chém vô cùng đẹp mắt.
 

  • One Piece Pirate Warriors là game hành động dựa trên seri truyện hoạt hình manga Nhật One Piece. One Piece kể về những cuộc phiêu lưu của Monkey D. Luffy, một cậu bé vô tình ăn Gum-Gum Fruit - một thứ trái cây kỳ lạ khiến cơ thể có thể co dãn như cao su. Với mong muốn tìm thấy kho báu One Piece huyền thoại và trở thành Vua hải tặc thế hệ kế tiếp, Monkey D. Luffy đã lên thuyền vượt biển cùng với nhóm bạn là nhóm Mũ Rơm (Straw Hats). Trên hành trình của mình, Luffy tuyển dụng thêm một vài người bạn mới, và chiến đấu với một loạt các nhân vật phản diện.
  • Thế giới của One Piece không chỉ có con người sinh sống mà có nhiều chủng tộc khác, bao gồm cả mermen (nam ngư), mermaids (nữ ngư, nàng tiên cá), fishmen (lai giữa người và cá) và cả giants (người khổng lồ). Nơi đây có những loại trái cây nếu ăn vào có thể khiến người ta biến thành động vật, hay có những năng lưc siêu nhiên khác nhau.
  • One Piece bắt đầu với việc Gol D. Roger, người được gọi là Vua Hải tặc (King of the Pirates) qua đời. Ngay trước khi ông qua đời, Roger thông báo rằng kho báu của mình, One Piece, đang ở đâu đó trong vùng biển Grand Line. Kết quả là, vô số hải tặc khởi hành đi đến Grand Line để tìm kiếm kho báu. 20 năm trôi qua nhưng không ai tìm được gì. Và bây giờ, Các bạn trong vai Monkey D. Luffy,  bắt đâu một cuộc hành trình từ biển East Blue đi Grand Line để tìm ra One Piece và trở thành Vua hải Tặc mới.
  • Đây không phải là chuyến đi nghỉ cuối tuần. Biển cả và con người sẽ cản trở Các bạn. Là đội trưởng của Straw Hat Pirates, dọc theo hành trình của mình, Các bạn tuyển thành viên phi hành đoàn mới, chiến đấu với kẻ thù (cướp biển và Hải quân Chính Phủ), trong khi cũng giúp đỡ và bầu bạn với người dân địa phương của các hòn đảo khác nhau.
  • One Piece Pirate Warriors là một trò chơi hành động có gameplay gần giống seri Dynasty Warriors. Các bạn sẽ đi từ cuộc chiến này qua cuộc chiến khác và tất nhiên là sẽ không thiếu các cuộc đấu Boss. Với khả năng co giãn cơ thể, Monkey D. Luffy sẽ đem đến cho Các bạn khả năng chiến đấu hết sức độc đáo. Các bạn có thể dãn dài chân của mình và tung ra một đòn quét ngã vài trăm kẻ địch? Hay dãn dài cánh tay, bất ngờ cướp chiến hữu ra khỏi tay kẻ thù từ một khoảng cách không tưởng. Các bạn sẽ bắt đầu từ làng Fuschia, nơi mà tất cả mọi thứ đã bắt đầu, đến vương quốc Dressrosa, một hòn đảo bí ẩn bị chi phối bởi evil Donquixote.Doflamingo. Bạn sẽ có đủ sức mạnh để đánh bại những tên cướp biển nguy hiểm nhất, bao gồm cả Doflamingo và nhiều hơn nữa?
  • Tập hợp tất cả các thành viên của Straw Hat Crew, như trong câu chuyện ban đầu, đi thuyền đến những nơi điển hình nhất và nhập vào trận chiến sử thi nhất: Marineford, Fish-Man Island, Punk Hazard và Dressrosa!htt

Số nhân vật có thể chơi được trong game vào khoảng 14 nhân vật.

  1. Monkey D. Luffy
  2. Roronoa Zoro
  3. Nami
  4. Usopp
  5. Sanji
  6. Tony Tony Chopper
  7. Nico Robin
  8. Franky
  9. Brook
  10. Trafalgar D. Water Law
  11. Sabo
  12. Donquixote Doflamingo
  13. Jinbe
  14. Issho

      [PC]  Game One Piece Pirate Warriors 3 PROPER - CODEX [Action|2015]

          [PC]  Game One Piece Pirate Warriors 3 PROPER - CODEX [Action|2015]
          [PC]  Game One Piece Pirate Warriors 3 PROPER - CODEX [Action|2015]
          Nội dung tùy chỉnh
          Nội dung tùy chỉnh
          Hotline: 0868083030 zalo chat
          popup

          Số lượng:

          Tổng tiền: