The Evil Within game ps4

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

620.000₫
Evil Within (Psychobreak, Zwei) là game sống còn kinh dị được phát triển bởi Tango Gameworks và phát hành bởi Bethesda Softworks. Game được đạo diễn bởi Shinji Mikami, cha đẻ của Resident Evil. Shinji Mikami, cha đẻ của game sống còn kinh dị Resident Evil, đã trở lại chỉ đạo trong game The Evil ...
chinh-sach
Trả góp Lãi suất 0% với thẻ tín dụng qua MPOS
chinh-sach
Mua máy chơi game trả góp chỉ cần CMND/Bằng lái xe Thời gian duyệt hồ sơ: 30 - 45 phút
chinh-sach
Giao hàng COD toàn quốc
chinh-sach
Hỗ trợ nhanh chóng qua Zalo/Fanpage

Evil Within (Psychobreak, Zwei) là game sống còn kinh dị được phát triển bởi Tango Gameworks và phát hành bởi Bethesda Softworks. Game được đạo diễn bởi Shinji Mikami, cha đẻ của Resident Evil.

  • Shinji Mikami, cha đẻ của game sống còn kinh dị Resident Evil, đã trở lại chỉ đạo trong game The Evil Within - một trò chơi thể hiện ý nghĩa của sự sống còn kinh dị thuần túy. Môi trường tăm tối, luôn trong trạng thái lo lắng khủng khiếp, và một câu chuyện phức tạp đan xen với nhau sẽ tạo ra một thế giới nhập vai và mang lại cho các bạn một sự tột cùng của căng thẳng.
  • Thám tử Sebastian nhận được yêu cầu điều tra một vụ giết người hàng loạt tại một bệnh viện tâm thần. Đi cùng với ông là một người đàn ông tên là Joseph và một thám tử nữ chỉ đơn giản gọi là "Kid". Ba thám tử đến hiện trường trễ hơn các sĩ quan khác và cái mà họ tìm thấy là tất cả những chiếc xe cảnh sát trống rỗng. Tiến vào bên trong, Sebastian tìm thấy một quang cảnh rùng rợn. Hàng chục bệnh nhân, các bác sĩ và nhân viên cảnh sát bị sát hại và chết trong nhiều tư thế khác nhau. Bộ ba tìm thấy trong căn phòng giám sát video một màn hình nơi họ thấy một nhân vật trùm đầu đang bận rộn giết cảnh sát. Đột nhiên sau đó Sebastian bị phục kích và mất ý thức.
  • Sebastian thức dậy và thấy mình bị treo từ trần nhà trong một nơi giống như lò mổ nhưng thay vì các xác heo thì ở đây là những xác người và ông là một trong số đó. Trong khi đó, một "người" bán thịt đeo mặt nạ đang dùng dao phay xé những tảng thịt từ một nạn nhân khác. Và điều này chỉ là sự khởi đầu của cơn ác mộng của Seb.  
  • Nơi đây một vùng đất đầy những con quái vật, một thế giới loạn trí nơi những sinh vật gớm ghiếc đi lang thang trong cõi chết. Phải đối mặt với những điều khủng khiếp không thể tưởng tượng, và phải chiến đấu cho sự sống còn, Sebastian dấn thân vào một cuộc hành trình đáng sợ để làm sáng tỏ những gì đang xảy ra.

"Chúng tôi không cho người chơi có sức mạnh phi thường," Mikami nói, "nhưng chúng tôi không muốn đi theo hướng ngược lại và không cung cấp cho họ bất kỳ phương tiện chiến đấu nào - điều đó sẽ vi phạm các quy tắc của sự sống còn kinh dị. Chúng tôi cho họ khả năng tìm thấy các loại vũ khí thích hợp với một số lượng hạn chế đạn dược"

  • Trong Evil Within, các bạn sẽ vào vai Sebastian - một nhân vật mạnh mẽ với thần kinh thép để có thể đối đầu với thế giới kinh hoàng trong game. Sẽ có những đoạn các bạn phải hợp tác với bạn bè nhằm đánh bại kẻ thù nhưng phần lớn thời gian trong game chúng ta phải tự thân vận động. Giống như Resident Evil 4, Evil Within là một game hành động bắn súng góc nhìn người thứ ba với một góc nhìn qua vai, Evil Within không chỉ là một game bắn súng thông thường. Game sẽ cho phép các bạn di chuyển và bắn cùng một lúc. Đạn dược là tương đối khan hiếm nên các bạn có thể đặt bẫy để bảo vệ mình. Phải đối mặt với nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng và những bẫy chết người trong hành trình đấu tranh để sống sót chống lại nghịch cảnh, hãy sử dụng cái ác chống lại chính nó bằng cách sử dụng các thiết bị ma quỉ để chống lại những sinh vật chết người áp đảo. Ngoài súng, một vài vũ khí cận chiến khác như dao và rìu sẽ được cung cấp cho các bạn sử dụng.

"Cách di chuyển người chơi là rất quan trọng," Mikami giải thích. "Rõ ràng là bạn đang đi vòng quanh trong môi trường này, nhưng khi có kẻ thù gần đó nhân vật trở nên rất cảnh giác, và đó là khi bạn bắt đầu lén và cúi thấp người"

  • Tàng hình cũng thường được sử dụng tại các điểm cụ thể, chẳng hạn như khi bị chặn đường bởi một quái vật, Sebastian sẽ cố gắng lẻn qua nhằm tránh đánh động các con quái vật khác.. Tuy nhiên không phải lúc nào các bạn cũng lén lút. Hãy chuẩn bị tinh thần để chạy nước rút khi cần thiết. Đó là khi Sebastian vô tình gây ra một báo động trong hành lang, và một con quái vật với chiếc cưa máy xuất hiện. Kẻ thù của các bạn không phải là "zombie" thông thường, chúng là các zombie thông minh. Chúng sẽ hợp tác với nhau và tấn công tập thể. Nhiều con có thể sẽ cố gắng vây quanh các bạn, một tiến về phía bạn và trong lúc các bạn đang chuẩn bị đối phó với nó thì một con khác sẽ tiến đến các bạn từ phía sau. Khi con quái vật không biết nơi các bạn ẩn nấp, hành động của nó là thất thường và không thể đoán trước. Nếu nó tìm ra bạn, các bạn hoặc phải là chạy thật nhanh hoặc nhận một nhát cưa máy vào cổ. Đó là căng thẳng, căng thẳng chết người mà game đem đến. các bạn có thể tương tác với môi trường bằng cách ném một cái chai rỗng để đánh lạc hướng con quái vật, nhưng sau đó phải chuồn nhanh trước khi con quái vật quay về và tiếp tục tìm kiếm không ngừng.

"Nhìn chung, chúng tôi có cả hai loại môi trường, không gian hạn chế, rất hẹp và lớn hơn, không gian mở rộng - nhiều loại khác nhau của môi trường" 
 

  • Trong một ngôi nhà đổ nát, môi trường mê cung các bạn sẽ phải trải qua những giây phút rất nhiều căng thẳng và cảm thấy rất ngột ngạt. Và sau đó ta vượt qua căng thẳng, môi trường mở ra và ta cảm thấy một cảm giác nhẹ nhõm. Sau đó lặp lại chu kỳ đó. Ánh sáng trong game là vô cùng thiếu thốn và tệ hơn, trong các tình huống nguy hiểm nhất, nó sẽ biến mất. các bạn sẽ phải lần mò trong bóng tối. Nỗi sợ hãi bí ẩn và cái ác ẩn hiện phía trước trong một thế giới lờ mờ xung quanh các bạn. Hành lang, tường, cửa ra vào, và toàn bộ tòa nhà thay đổi trong thời gian thực. Những cái bẫy và các mối đe dọa khác có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và từ bất kỳ hướng nào. Sẽ có những đồ vật mà các bạn có thể tận dụng nằm đâu đó trong môi trường. Khi các bạn tới gần chúng sẽ hiện lên và sẽ ẩn đi nếu các bạn bỏ qua. Bên cạnh đó, có một vài loại quái vật trong game mà các bạn không thể phát hiện bằng mắt mà chỉ có thể nhận biết chúng qua âm thanh. các bạn sẽ không thực sự biết những gì đang xảy ra chung quanh. Vì vậy, hãy di chuyển chậm thôi và hãy lắng nghe thật kỹ dù là tiếng động nhỏ nhất. Kẻ thù có thể xuất hiện theo những cách bất ngờ hoặc ở những nơi bất ngờ.
Nội dung tùy chỉnh
Nội dung tùy chỉnh
Hotline: 0868083030 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: