nhung-tua-game-nen-co-sau-khi-mua-ps4

Những tựa game nên có sau khi mua ps4

Orion Data Convert 06/05/2016

Như mọi người đã biết, ngày 15/11 vừa qua, Sony đã chính thức bán ra Playstation 4, chiếc máy chơi game console next-gen của hãng. Mặc dù một lượng nhỏ máy bị dính lỗi, nhưng điều đó cũng không ngăn cản chiếc máy chơi game “hang khủng” này đem lại những doanh thu ngất ngưỡng cho Sony. Và tất nhiên với một cấu hình như vậy, hẳn chúng ta cùng cần những tựa game “Đỉnh” để có thể phô diễn được khả năng xử lí của PS4. Mọi người hãy cùng điểm qua một vài tưa game nên mua sau khi đã có PS4 nhé.

1.Killzone: Shadow Fall

 
Được hãng Guerilla Games giới thiệu ngay tại sự kiện Playstation Meeting 2013, Killzone: Shadow Fall là phần tiếp theo trong series Killzone, với bối cảnh tiếp sau những sự kiện trong Killzone 3. Nội dung chính của tựa game nói về cuộc xung đột tàn khốc giữa hai phe Helgast và Vektans. Cả hai thế lực đối địch này đang sống cạnh nhau nhưng lại bị chia cắt bởi một bức tường khổng lồ.

Đến với tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, bạn sẽ vào vai một thành viên trong lực lượng đặc biệt Shadow Marshal cùng với nhiệm vụ ứng phó với các cuộc tấn công dữ dội hay những trận đột kích trong âm thầm từ đối phương để bảo vệ lãnh thổ của mình.

 

2. Assasin’s Creed 4: Black Flag


Đến với phần 4 trong series Assasin’s Creed lần này, bạn sẽ không còn được thấy những tòa nhà tráng lệ ở Venice, những kiến trúc cổ kính ở Roma, những cánh đồng đầy tiếng súng ở Boston. Giờ đây, người chơi lại được đưa đến vùng biển Caribe, thời kì của những tên cướp biển khét tiếng.

Trong phần 4 này, Ubisoft đã cho thấy sự đội phá khi tạo ra một môi trường chơi cực kì rộng lớn. Dù đa phần chỉ là đi trên mặt biển, nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ thấy chán khi mà đò họa trong game đã được nsx chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Từng tán cây, từng thác nước, những đàn cá voi đang nhào lộn hay cả những bờ cát trắng đều được thể hiện rất tuyệt vời. Cùng với đó, hệ thống chiến đấu đa dạng, trải đều thừ thủy chiến đến chiến đấu trên cạn, cùng với hệ thống combat nổi tiếng từ những phần trước. Chắc hẳn, AC4 hẳn sẽ là một tựa game đáng chơi sau khi đã mua PS4.

 

3.Final Fantasy XV


Hẳn trong chúng ta, chẳng ai còn lạ gì series game chiến thuật đã một thời làm các thế hệ 8x, đầu 9x quên ăn quên ngủ để hoàn thành các tựa game FF. Giờ đây, khi Playstation đã phát triển đến thệ hệ thứ 4, thì Square Enix lại tung ra một phiên bản mới của dòng game huyền thoại này : Final Fantasy XV.

Final Fantasy XV là phiên bản Final Fantasy đầu tiên hoàn toàn sử dụng phong cách nhập vai hành động. Cùng với hệ thống phần cứng của PS4, các đoạn cắt cảnh sẽ không còn là những đoạn phim nhàm chán nữa mà giờ đây, game sẽ cho phép bạn điều chỉnh những trường đoạn dừng sẵn theo thơi gian thực. Cùng với các khung cảnh chiến đấu hoành tráng, hệ thống gameplay nổi tiếng từ trước và một cốt truyện hấp dẫn, chắc hẳn Final Fantasy XV xứng đáng để bạn mua kèm nó ngay khi đặt hàng PS4.

 

4. FIFA 14


Nếu như khi nhắc đến tựa game bóng đá trên PS, có lẽ đa phần người Việt sẽ nghĩ ngay đến PES. Tuy nhiên, nếu bạn đang thật sự khao khát những trận cầu đỉnh cao, những sân vận động hoành tráng, hệ thống chiến thuật hợp lí cũng như những pha bóng điệu nghệ, tách rời khỏi kiểu chơi “Chạy và sút”, hẳn FIFA 14 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cùng với những sự cải tiến về AI (trí thông minh nhân tạo) , FIFA 14 còn được nhà sản xuất EA trang bị them hai tính năng độc đáo là Pure Shot và Real Ball Physics- các tính năng được cho là sẽ thay đổi toàn bộ cách bạn ghi bàn và khiến mọi cú sút đều trở nên rất chân thực. Cùng với đó, hiệu ứng đồ họa mới sẽ làm cho các pha đảo chân, đi bóng,… trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Với tất cả những lí do trên, có lẽ bạn nên cân nhắc để đưa FIFA 14 vào trong bộ sưu tập game của bạn.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN