-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)
Không có tranh luận rằng trên sân PES 2018 tiếp tục chơi một trò chơi tuyệt vời của bóng đá. Sự trôi chảy tuyệt vời của vở kịch khi bạn di chuyển quả bóng lên sân với những chuyển động trơn lướt là niềm vui khi xem tôi đã tạo ra nhiều vệt nổi bật hơn bất kỳ ai sẽ quan tâm xem.
PES 2018 trội hơn trong sự tinh tế, những khoảnh khắc nhỏ mà trong kế hoạch lớn của sự vật không có ý nghĩa nhiều, nhưng đi một cách rất lớn để thêm vào cảm giác hiện thực. Lần đầu tiên bạn nhìn thấy Paul Pogba đang nhảy nhót giữa công viên khi anh ta chạy qua hai hậu vệ, đặt tay lên để tạo không gian, hoặc xem Neymar dễ dàng mang quả bóng xuống ngực, chạy nhanh xuống cánh và băng qua một rabona , bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và bên trong. Số lượng tuyệt vời của người chơi hoạt hình là không có đối thủ, và làm cho trận đấu đẹp để xem.
Điều này, tuy nhiên, có thể phục vụ như là một phước lành và một lời nguyền, đặc biệt là vào năm 2018. PES 2018 sẽ tính đến số liệu thống kê của một người chơi và bạn có thể thực sự cảm nhận được mình đang điều khiển ai trong cùng một thời điểm. Năm ngoái, các cầu thủ như Marouane Fellaini đã trở thành huyền thoại của sân nhờ vào sức mạnh không thể vượt qua của họ, làm cho họ gần như không thể để dispossess. Năm nay, đó là sự xuất hiện của các tiền vệ trung tâm, Luka Modric của thế giới này có thể tìm thấy một đường chuyền giữa hai hậu vệ để cho tiền đạo của bạn lỏng lẻo trên thủ môn. Nhưng vấn đề tạo ra là sự chênh lệch lớn giữa đẳng cấp thế giới và đơn giản là tuyệt vời, đặc biệt là khi nói về quả bóng.
Như Manchester United, mọi thứ tôi phải làm qua Paul Pogba. Mỗi vượt qua giữa tiền vệ và tiền đạo hoặc cầu thủ phải là của ông, ông chỉ đơn giản là tốt hơn nhiều so với mọi người khác. Nhưng đôi khi điều này cảm thấy không cân bằng, nơi mà những người như Ander Herrera và Anthony Martial không thể làm được một quả bóng đơn giản năm yard. Đã có rất nhiều lần một cuộc tấn công có thể tan rã nhờ vào một cú đấm đơn giản, nhưng một người cảm thấy như trong bóng đá thật, cầu thủ này có thể thực hiện trong giấc ngủ. Nó cảm thấy như cần phải tinh chỉnh sự cân bằng giữa tạo ra những ngôi sao tỏa sáng, nhưng không làm tổn hại đến người chơi khác mà cảm thấy như họ thậm chí không thể làm những điều đơn giản nhất trên sân.
Ngoài ra, hệ thống thể chất mới có thể bị trúng và bỏ lỡ. PES 2018, không giống như FIFA , cung cấp một sự đơn giản trong đầu vào điều khiển của nó, có nghĩa là có rất ít onus trên máy nghe nhạc với bộ điều khiển để cho cầu thủ của họ để kéo ra những điều tuyệt vời trên sân. Nhưng hệ thống xô đẩy mới làm tôi muốn tôi có thể kiểm soát được nhiều lần.
Cách thức hoạt động là, khi một kẻ tấn công và người phòng thủ chạy cùng nhau, họ sẽ tự đấu nhau và chiến đấu để giành vị trí trong khi cố gắng để giành chiến thắng trong quả bóng, sử dụng sức mạnh thể xác của họ với nhau. Nó trông tuyệt vời trên màn hình, nhưng nếu bạn là người chơi yếu hơn, cố gắng để vượt qua nó có thể là bực bội. Có thể thực sự khó khăn để buộc cơ thể của bạn giữa hậu vệ và bóng mà không quay trở lại hoàn toàn, giết chết đà của một cuộc tấn công. Thường xuyên hơn không phải bạn sẽ phải vượt qua bóng, hoặc có nguy cơ bị mất toàn bộ. Tôi chỉ muốn có một nút bấm mà tôi có thể nhấn để che chắn quả bóng từ hậu vệ bằng cách sử dụng thân thể của người chơi, giống như trong FIFA.
Đó là một sự giới thiệu vững chắc của thợ cơ khí mặc dù, và tôi tưởng tượng sẽ được điều chỉnh tốt hơn trong năm tới vì vậy nó có nhiều chất lỏng hơn. Nhìn chung, các trò chơi trên sân vẫn còn rực rỡ, và những hình ảnh động mới và kiểm soát chặt chẽ hơn cho việc rê rào là một sự cải tiến.
Mặc dù đã có những cải tiến dần dần trên sân, các khu vực tiếp tục . Konami tuyên bố rằng cửa sổ chuyển nhượng của Master League giờ đây thực tế hơn, nhưng trong cửa sổ đầu tiên, tôi đã có thể mua Neymar - Tôi đang chơi trò chơi cập nhật trước khi chuyển nhượng nên anh ấy vẫn ở Barca - với giá 30 triệu bảng và Julian Draxler với giá 14 triệu bảng. Nó chỉ làm cho một phần quan trọng của trò chơi cảm thấy bị hỏng.