PROJECT CARS 2

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

750.000₫ 1.250.000₫
Nhà phát triển : Slightly Mad Studios Nhà xuất bản : Bandai Namco Thể loại:  mô phỏng đua Ngày phát hành: 22/09/2017 Number of Players: 1-7 z Cuộc đua đầu tiên của tôi trong dự án ô tô 2 là một kinh nghiệm học tập, ít nhất là nói. Sau một vài năm đi từ bánh xe của mô phỏ...
chinh-sach
Trả góp Lãi suất 0% với thẻ tín dụng qua MPOS
chinh-sach
Mua máy chơi game trả góp chỉ cần CMND/Bằng lái xe Thời gian duyệt hồ sơ: 30 - 45 phút
chinh-sach
Giao hàng COD toàn quốc
chinh-sach
Hỗ trợ nhanh chóng qua Zalo/Fanpage
  • Nhà phát triển : Slightly Mad Studios
  • Nhà xuất bản : Bandai Namco
  • Thể loại:  mô phỏng đua
  • Ngày phát hành: 22/09/2017
  • Number of Players: 1-7 z

Cuộc đua đầu tiên của tôi trong dự án ô tô 2 là một kinh nghiệm học tập, ít nhất là nói. Sau một vài năm đi từ bánh xe của mô phỏng đua Slightly Mad Studios, làm quen với phong cách kiên quyết của nó là không dễ dàng feat. Những người mù và độ cao dao động của đường đua Knockhill Racing của Scotland đã gây ra sự tàn phá với những kỹ năng gỉ sắt của tôi, vì tôi đã trải qua vô số lần trong suốt buổi luyện tập đầu tiên của tôi, làm cho sỏi bên cạnh nhà tôi không mong muốn. Đó không phải là sự khởi đầu mà tôi đã hình dung ra, và tôi có thể để cho nó đến với tôi - bị cản trở, như tôi,, bằng cách chạy nhanh đến vùng nông thôn Scotland. Nhưng đây là nơi bắt đầu sửa chữa.

Tôi bắt đầu điều chỉnh xe Formula Rookie của mình để điều chỉnh những đặc tính của ca khúc Anh duyên dáng, làm mềm thanh chống trượt để hạn chế chuyển động và điều chỉnh tỷ số bánh răng để có thể tăng tốc độ xuống các đường thẳng. Với mỗi lần chạy lòng vòng, tôi dần dần trở nên quen với các góc khó khăn của Knockhill, học cách tiếp cận mỗi người một cách có guile và gusto. Không bao lâu tôi không chỉ hoàn thành vòng đua mà không có sự cố, mà còn tạo ra những khoảng thời gian cạnh tranh để cạnh tranh với đối thủ và nhớ lại những khoảnh khắc tương tự trong suốt trò chơi đầu tiên của Slightly Mad trong loạt game. Đó là một sự náo động đặc biệt, gần như chắc chắn; nhưng nó đã được tập trung vào việc học tập và thích nghi với những phức tạp khác nhau của cả hai chiếc xe và theo dõi mà làm cho Dự án Ô tô rất hấp dẫn - và vẫn còn nhẫn đúng trong phần tiếp theo của nó.

 

Tuy nhiên, với tất cả những điểm mạnh của nó, Dự án Ô tô đầu tiên đã bị cản trở bởi một số sai sót đáng chú ý. Xử lý không đều, hỗ trợ gamepad không tương thích, AI nho nhoẻ, và nhiều lỗi rối rắm thường gây cản trở trải nghiệm. Rất may, những vấn đề này hầu hết đã được giải quyết trong Dự án Ô tô 2. Đối với một, mô hình vật lý và mô hình lái xe đã được cải thiện nhiều, với sự ngắt kết nối giữa hành động của bạn và những hành động của xe. Có một sự gia tăng trọng lượng đối với những con vật gây nghiện nhiên liệu này khiến họ vững chắc trên đường đi, và một sự mềm dẻo làm cho họ vượt qua giới hạn một chiến lược khả thi, dẫn đến một số khoảnh khắc thú vị và căng thẳng.Hỗ trợ Gamepad cũng tốt hơn một chút. Trường hợp chơi đùa bằng một tấm lót đã từng khó sử dụng một cách khó hiểu, bây giờ nó đã có thể quản lý được ít nhất - mặc dù tụt hậu sau sự trung thành và phản hồi một-một của một chiếc xe đua chuyên dụng. Ngoài hộp, việc xử lý cũng khá nặng, vì vậy bạn có thể muốn chỉnh sửa cài đặt cho đến khi cảm thấy thoải mái hơn. Và có một số khó khăn liên lạc chính xác những gì xe đang làm mà không có lợi thế của phản hồi lực, đặc biệt là khi kết thúc trở lại bắt đầu quay ra từ bên dưới bạn. Có một cảm giác xa xôi, gần như lỏng lẻo để xử lý, và điều này làm cho chơi mà không có sự kiểm soát ổn định khó khăn hơn nó sẽ được nếu không. Đua với một gamepad vẫn chưa hoàn thiện hoặc thậm chí gần với những người như Forza, nhưng những điều chỉnh này làm đủ để làm cho nó dễ chơi hơn trò chơi đầu tiên. Với điều này trong tâm trí, tôi vẫn còn ngần ngại đề nghị Dự án 2 ô tô cho bất cứ ai mà không có một bánh xe đua.

Mặc dù những cải tiến được thực hiện đằng sau bánh xe, nhưng dự án của Project Cars 2 có vẻ bắt mắt nhất có thể là sự đa dạng tuyệt vời của ô tô, bài hát và mô tô thể thao. Với 180 xe ô tô để lựa chọn, 60 bài nhạc và 29 xe thể thao, bạn có thể dễ dàng đi từ đá bẩn và sỏi trong một sự kiện Rallycross ở địa ngục, để chăm sóc Imola trong cái tên tuyệt vời của Enzo Ferrari. Có lẽ bạn sẽ đua bánh để bánh trong xe hơi cổ trắng-knuckle cho đầy 500 dặm của Indianapolis 500, mở ra một chiếc xe Công thức X xung quanh xoắn biến dĩ nhiên đường phố sang trọng tại Monaco, hoặc bấp bênh rip qua lịch sử 8,75 dặm Circuit de Spa-Francorchamps gốc ở Aston Martin DBR1 / 300. Sự đa dạng phong phú trên tay là lộng lẫy, và hầu hết các ca khúc và xe hơi đều rất chi tiết,

Hiệu ứng thời tiết trong Dự án Ô tô 2 là tốt nhất trong lớp, và hiệu ứng rõ nét họ có trên mỗi và mọi chủng tộc chứng minh rằng họ không chỉ cho hiển thị hoặc là

Trong khi đó, một hệ thống thời tiết năng động bao gồm mọi thứ từ những cơn giông bão và bão tuyết dữ dội, đến một ngày hè mờ - cộng với một chu kỳ ngày / đêm đầy ấn tượng - bổ sung cho hành động này và biến một cuộc đua độ bền tại Le Mans thành một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu hao và chiến lược. Khi bầu trời nứt vỡ và mở ra một dòng suối mưa, các vũng nước sẽ dần dần hình thành trên đường đua và phải tránh để tránh thủy lọt vào tường gần nhất. Sống sót cái bàn chải này bằng cái chết và nhựa đường nóng sẽ tiêu tan bất kỳ hồ nước nào, nhưng sự cứu trợ của bạn sẽ không kéo dài lâu như mặt trời bắt đầu biến mất sau những cái cây. Đột nhiên các góc không hoàn toàn giống như chúng từng có khi bóng đổ những điểm mù trên đường ray; và trước khi bạn lái xe không có gì ngoài bóng tối tối đen, với chỉ đèn pha của bạn để hướng dẫn bạn.

Cách tốt nhất để vượt qua sự đa dạng của thể thao này là trong chế độ nghề nghiệp, điều này sẽ đưa bạn đi khắp thế giới từ một môn đua xe khác. Bạn vẫn có thể lựa chọn nơi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu lái xe của mình - dù đó là trong các cấp thấp của đua kart hoặc có thể là trong những con ngựa mạnh mẽ hơn của GT4 - nhưng có thêm cấu trúc thời gian này xung quanh. Các chức vô địch cao cấp bị khóa cho đến khi bạn đã đạt được ít nhất một số tiến bộ, và các cuộc mời gọi một cuộc đua hỗn hợp tốc độ để nó ít hơn của một slog. Chế độ nghề nghiệp, tuy nhiên, gây bất ngờ khi đề cập đến việc cạnh tranh trong các giải đấu khác nhau. Nếu bạn kết thúc bên ngoài top 3, nó sẽ bị coi là thất bại và bạn được yêu cầu thử lại toàn bộ chức vô địch. Điều này có thể làm mất trật tự hoàn toàn khi bạn vừa hoàn thành mười cuộc đua hay như vậy, và tôi không chắc tại sao hàng tiền vệ hàng đầu đi kèm với một hình phạt khắc nghiệt như vậy. Nó đã tích cực làm tôi nản lòng vì nâng cao độ khó cho AI cho đến khi tôi biết tôi có thể luôn nằm trong top 3 và điều này giống như một quyết định sai lầm hoàn toàn. Nếu bạn đã bắt đầu một chức vô địch và không khá ưa thích nó, nó cũng không khó để bỏ thuốc lá. Cách duy nhất để làm điều đó là bằng cách bắt đầu mỗi cuộc đua và nghỉ hưu vào hố, điều này rất tốn thời gian.

Mặc dù những vấn đề này là đáng thất vọng, những lỗi lầm rõ rệt nhất của Project Cars 2 là do lỗi của AI và số lượng lớn các lỗi thường xuyên xảy ra. AI được cải thiện đôi chút so với trò chơi đầu tiên; nó ít cứng nhắc, có nhận thức về không gian nhiều hơn khi đua bánh xe, và sẽ gây ra những sai lầm của con người-esque, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết bất lợi. Tuy nhiên, trong mọi thời điểm đua công bằng và cân bằng, có một ví dụ khác là họ sẽ lái xe trên đường, trốn bạn ở phía sau, hoặc gây ra một chiếc xe lăn 18 ô ở góc đầu tiên. Tôi không thể đếm số lần AI đã làm hỏng một cuộc đua bằng cách vô tình đâm vào nhau theo những gợi ý đầu tiên của một khúc cua trên đường. Thật vô lý.

 

AI cũng là một sự phiền toái liên tục trong vòng loại. Nó sẽ đặt thời gian thích hợp khi bạn đi trên đường đua, nhưng ngay sau khi bạn bỏ qua đến khi kết thúc một phiên làm việc sau một công việc dường như tốt, nó sẽ không thể giải thích được 5 giây tốt nhất trong thời gian của bạn, ngay cả khi có không đủ thời gian để làm như vậy. Tôi cũng đã gặp phải một vài trường hợp đáng chú ý, nơi tôi đã đủ điều kiện ở vị trí đầu tiên, chỉ để bị va vào vị trí cuối cùng ngay khi cuộc đua bắt đầu. Giám đốc chủng tộc cũng không phù hợp, đưa ra những hình phạt không có lý do gì đáng chú ý. Nếu bạn chơi trong mưa tại Monaco, đường hầm sẽ tràn ngập nước và hầu như không thể lái xe được. Và bất kỳ tổn thất mỹ phẩm bạn duy trì sẽ vẫn còn sau khi khởi động lại một phiên, ngay cả khi điều đó bao gồm bánh xe bị mất tích.

Tất cả những vấn đề này, cho dù đó là phá vỡ hoặc hài hước, vẽ một bức tranh về một trò chơi mà không phải là khá sẵn sàng để đi ra khỏi lò. Các cuộc đua nhiều người đã giảm thiểu một số sai sót và được cho là cách tốt nhất để chơi, nhưng các máy chủ trực tuyến là dân cư thưa thớt, dẫn đến rất nhiều chờ đợi để chạy đua có lẽ bốn hoặc năm người khác, nếu bạn may mắn. Tôi cũng bị treo nhiều lần chỉ xảy ra trong hoặc khi tham gia nhiều phiên.

Khi tất cả hoạt động như dự định, Project Cars 2 là một tay đua mô phỏng rực rỡ - miễn là bạn đang chơi với một bánh xe. Đó là tham vọng trong phạm vi và chiều sâu, và sự rộng lớn tuyệt đối của thể thao có sẵn gần như đảm bảo có một cái gì đó cho tất cả mọi người để đánh răng vào. Thật là xấu hổ, sau đó, luôn có cảm giác nôn nao trong tâm trí bạn rằng một lỗi hoặc thời điểm của sự điên rồ AI sẽ phá vỡ toàn bộ điều - và thường xuyên hơn không, nó sẽ. Những vấn đề này có thể được giải quyết trong những tuần và tháng sắp tới, nhưng với cạnh tranh gay gắt tiềm ẩn ở đường chân trời gần, Slightly Mad Studios có thể không có đủ thời gian để nắm bắt trái tim và trái tim của người hâm mộ trò chơi đua xe video trước khi họ chuyển sang đồng cỏ Mới.

Nội dung tùy chỉnh
Nội dung tùy chỉnh
Hotline: 0868083030 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: