Transformers: War for Cybertron

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
Phát hành: Activision Thể loại: Action Adventure Ngày phát hành: 25/06/2010 » Number of Players: 1 , Online Enabled: Yes ESRB : RP H...
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
  • Phát hành:  Activision
  • Thể loại: Action Adventure
  • Ngày phát hành:  25/06/2010 »
  • Number of Players: 1, Online Enabled: Yes
  • ESRB: RP
  • Hệ máy:  PS3, Xbox360, Wii.
  • Xem video clip: Tại đây

Transformers: War for Cybertron

War for Cybertron được rất nhiều fan hâm mộ của series trông đợi, chủ yếu với tư cách của một sản phẩm để mang vào bộ sưu tập Transformers của mình. Tuy nhiên, tựa game này xứng đáng được nhiều hơn thế.

Là một dòng thương hiệu cực kì nổi tiếng, không ngạc nhiên khi Transformers đã từng có rất nhiều chuyển thể thành game trong suốt 26 năm qua. Phần lớn các tựa game này đều dở tệ, bởi bản chất phức tạp và tốn kém tài nguyên của đề tài robot biến hình đòi hỏi một nhà phát triển phải coi mọi dự án Transformers là một sản phẩm nghiêm túc. Điều này được thể hiện rất rõ qua War for Cybertron, cái tên mới nhất trong gia đình game này.
War for Cybertron được rất nhiều fan hâm mộ của series trông đợi, chủ yếu với tư cách của một sản phẩm để mang vào bộ sưu tập Transformers của mình. Tuy nhiên, tựa game này xứng đáng được nhiều hơn thế. Nhà phát triển High Moon đã thể hiện khả năng của mình qua một game bắn súng góc nhìn thứ ba với nhịp chơi mãnh liệt, kết hợp với đua xe bắn súng và cơ chế biến hình đặc biệt của các nhân vật, tạo cho nó một chất liệu riêng mà không một dòng sản phẩm nào có được. Kết quả là một thương hiệu game hành động riêng được thiết kế không chỉ cho dân nghiền , mà còn cho mọi game thủ. Có thể nói War for Cybertron là tựa game Transformers hay nhất đã từng được tạo ra trong mọi thời đại.
Lấy thời điểm hàng triệu năm trước khi những mốc thời gian series hoạt hình nguyên bản bắt đầu, War for Cybertron kể lại câu chuyện về những ngày cuối cùng của cuộc nội chiến giữa Autobot và Decepticon trên hành tinh quê hương của họ. Tựa game này hoàn thiện cốt truyện của series, giải thích tại sao những nhân vật như Starscream rời khỏi Autobot, việc Optimus trở thành một Prime và những vấn đề tương tự. High Moon sử dụng một phong cách khá trực quan để diễn tả cốt truyện của game, với những đoạn cắt cảnh được phân nhịp tốt kết hợp với góc quay rất hiện đại.
Nếu lấy theo tiêu chuẩn thông thường, cốt truyện có lẽ là điều thành công nhất cho một tựa game thuộc dạng này. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, High Moon vẫn có thể làm giàu hóa gameplay của trò chơi với những chất liệu hành động rất mạnh. Thay vì hướng làm một tựa game bắn và chạy rất phổ biến trong dòng game Transformers, hãng quyết định xây dựng một hệ thống mới nhấn mạnh vào các trải nghiệm chiến đấu cận chiến. Mặc dù cơ chế này dễ nắm bắt và có nhịp độ không điên cuồng như các sản phẩm thuần túy hành động, cảm giác cận chiến của War for Cybertron rất đa dạng và có nhịp rất phóng khoáng.
Các màn chơi là nơi nhà phát triển thể hiện sự đầu tư của mình cho gameplay. Địa hình trong mọi bản đồ có tương tác tương đối phức tạp. Mỗi nhân vật đều có thể tận dụng các yếu tố này với cả dạng robot và xe cộ của mình trong môi trường này, và điều này yêu cầu người chơi thực sự phải có khả năng phân tích tình hình cũng như kinh nghiệm điều khiển. Một lối chơi riêng hay nhân vật yêu thích sẽ là điều mà bạn cần để thi đấu mạng một cách thực sự cạnh tranh. Tất cả những yếu tố này đều không mới, nhưng chúng được High Moon kết hợp rất tốt để tạo ra những gì là một tựa game hay: rất dễ để tập, rất khó để giỏi. Nếu như tựa game hành động góc nhìn sắp tới của Relic - Warhammer 40k: Space Marine không có đột phá gì,War for Cybertron có thể dễ dàng trở thành tựa game hay nhất của thể loại này cho đến hết năm tới.
Phần chơi đơn - Chiến Dịch - của game có thể chơi co-op. Tuy nhiên, những trải này cũng không thể so sánh với phần chơi mạng của game. Bạn có thể tưởng tượng phần chơi này gần giống như Team Fortress 2 kết hợp với Unreal Tournament, cùng với cơ chế bang hội và lưu trữ thành tích. Cơ chế biến hình của game tạo ra một cảm giác gần như mới tinh trong các dòng game dành riêng cho người đấu người. Các lớp nhân vật đều riêng và nguyên bản đến mức làm người chơi lâu năm phải ngỡ ngàng, bởi vì mặc dù nhiệm vụ cho mỗi nhân vật đều khá cơ bản (Do thám, đột kích, hỗ trợ...) nhưng thể hiện của chúng lại quá đỗi khác biệt.
Một sản phẩm nhưWar for Cybertron vẫn cần rất nhiều phản hồi, thí nghiệm và hoàn thiện. Đúng vậy, game vẫn có lỗi, một số lớp nhân vật được thiết kế không cân bằng để thi đấu, các đối thủ được điều khiển bằng AI hoặc quá mạnh, hoặc quá  yếu. Phiên bản PS3 của game đòi hòi đển hơn 20 phút để cài đặt hơn 5GB dữ liệu cơ bản, và phần chơi mạng chỉ hỗ trợ 10 đấu thủ.
Tuy nhiên, bất kì ai cũng sẽ cảm thấy 60 USD mình bỏ ra là đáng giá với nhiều giờ chơi đơn, chế độ thi đấu cực kì thử thách, tính năng cá nhân hóa nhân vật và khả năng xây dựng chúng thông qua điểm tích lũy. Thú thật, chúng tôi sẽ rất vui sướng nếu High Moon tiếp tục phát triển series này, và nếu có thể, tạo ra một game trực tuyến. Mặc dù đã được thông báo trước thông qua các bản demo và truyền thông, Transformers: War for Cybertron vẫn là một ngạc nhiên lớn trong mùa hè năm nay
Hotline: 0868083030 zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: